Hẹn hò chốn công sở (A Business Proposal) là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn, hài hước của đài SBS kết hợp cùng Netflix mới lên sóng màn ảnh xứ Hàn. Tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 28/02 ngay lập tức đạt được mức rating ấn tượng. Hãy cùng khám phá xem tại sao bộ phim này lại có sức hút đến như vậy?

Bộ phim chuyển thể hấp dẫn

Hẹn hò chốn công sở được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng The Office Blind Date của tác giả Hae Hwa. Bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop. Họ sẽ tạo nên những phản ứng hóa học (chemistry) vô cùng hấp dẫn khiến người xem không thể bỏ qua.

Cặp đôi duyên nợ - Giám đốc Ahn Hyo Seop và nhân viên Kim Se Jeong
Cặp đôi duyên nợ – Giám đốc Ahn Hyo Seop và nhân viên Kim Se Jeong

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu chốn công sở của cặp đôi giám đốc và nhân viên tại một công ty. Kim Se Jeong vào vai Shin Ha Ri, một cô nàng độc thân đang là nhân viên tại một công ty nghiên cứu thực phẩm có tiếng. Cô đã đem lòng yêu đơn phương cậu bạn thân nhiều năm nhưng không được đáp lại tình cảm.

Trong một lần cô bạn thân Jin Young Seo (Seo In Ah thủ vai) bị gia đình ép đi xem mắt, cô đã nhờ Ha Ri đi thay mình và trả một khoản tiền lớn. Shin Ha Ri đã đồng ý vì cô đang phải gánh rất nhiều khoản nợ.

đôi bạn thân Shin Ha Ri và Jin Young Seo
Đôi bạn thân Shin Ha Ri và Jin Young Seo

Nam chính Kang Tae Moo (do Ahn Hyo Seop thủ vai) là giám đốc nơi Shin Ha Ri đang làm việc. Kang Tae Moo có ngoại hình cuốn hút và bộ não của một thiên tài. Anh luôn giải quyết các công việc một cách nhanh chóng. Là mẫu người tham công tiếc việc nên anh không quan tâm tới chuyện yêu đương.

Lo lắng cho đứa cháu trai cuồng công việc, ông nội của Kang Tae Moo là Kang Da Koo (do Lee Duk Hwa thủ vai) đã vừa dụ dỗ, vừa thúc ép anh đi xem mắt. Kang Tae Moo vì giữ lời hứa với ông nên đã miễn cưỡng tới buổi gặp mặt. Tại đây, anh đã gặp Shin Ha Ri dưới thân phận là Jin Young Seo.

Buổi xem mắt dở khóc dở cười
Cuộc gặp gỡ dở khóc dở cười

Khi nhận ra người trước mặt chính là giám đốc công ty của mình, Shin Ha Ri đã dùng mọi cách để đuổi khéo, khiến Kang Tae Moo trở nên chán nản mà sớm bỏ cuộc. Trái lại với mong muốn này, Kang Tae Mo bất ngờ tuyên bố kết hôn với cô để không bị ông nội ép đi xem mắt, ảnh hưởng tới công việc. Từ đây, hàng loạt tình huống cười ra nước mắt xảy đến với cặp đôi duyên nợ này.

Dàn diễn viên “đẹp không tì vết”

Một điểm thu hút nữa của bộ phim chính là dàn diễn viên cực hot, đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Dàn cast toàn trai xinh, gái đẹp
Dàn cast toàn trai xinh, gái đẹp

Ahn Hyo Seop hay còn gọi là Paul Ahn, là một nam diễn viên và ca sĩ người Canada gốc Hàn Quốc. Chàng diễn viên sinh năm 1995 đã trở nên quen mặt với khán giả sau một loạt các tác phẩm thành công: Viên đá bí ẩn, Người thầy y đức 2, Bầu trời rực đỏ…

Giám đốc Kang Tae Mo do Ahn Hyo Seop thủ vai
Giám đốc Kang Tae Mo do Ahn Hyo Seop thủ vai

Nữ chính do Kim Se Jeong sinh năm 1996 đảm nhận là cựu thành viên của nhóm nhạc I.O.I và Gugudanca. Cô nổi lên khi tham gia chương trình thực tế Produce 101. Kim Se Jeong từ idol lấn sân sang diễn xuất cũng đã tạo được tiếng vang lớn khi giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2017 với bộ phim truyền hình đầu tay School 2017.

Nữ chính Shin Ha Ri do Kim Se Jeong
Nữ chính Shin Ha Ri do Kim Se Jeong

Ngoài cặp đôi chính được yêu mến thì cặp đôi phụ của Hẹn hò chốn công sở cũng được khen ngợi hết lời.

Kim Min Gue là một nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1994. Anh từng tham gia một số bộ phim: Cuộc chiến hậu cung, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul, Snowdrop… Trong Hẹn hò chốn công sở, anh vào vai thư ký Cha, người đem lòng yêu bạn thân của nữ chính.

Thư ký cha do Kim Min Kyu đảm nhận
Thư ký Cha do Kim Min Gue đảm nhận

Kết đôi cùng Kim Min Gue trong phim là Seo In Ah. Cô là một nữ diễn viên, MC người Hàn Quốc với nghệ danh Seorina. Seo In Ah vào vai Jin Seo Young – bạn thân của nữ chính Shin Ha Ri. Cô sinh ra trong một gia đình tài phiệt nhưng luôn muốn sống tự do và làm điều mình yêu thích. Jin Seo Young đã gặp và yêu thư kí Cha ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô bạn thân giàu có Jin Seo Young do Seo In Ah vào vai
Cô bạn thân giàu có Jin Seo Young do Seo In Ah vào vai

Bộ phim với dàn sao trẻ trung và kịch bản hài hước hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và đầy tiếng cười. Bộ phim có tổng cộng 12 tập với thời lượng mỗi tập phim là 60 phút, lên sóng vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên Netflix.

Bài viết liên quan

Top 5 bộ phim zombie Hàn nhất định phải xem một lần

Cổ tay áo màu đỏ: Tình yêu ngang trái của Lee Junho (2PM) và Lee Se Young