Tung Ronaldo ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, huấn luyện viên Ralf Rangnick hi vọng cái duyên ghi bàn của CR7 vào lưới Atletico sẽ giúp Man United có một kết quả thuận lợi. Tuy nhiên, trong ngày mà Ronaldo im tiếng, Man United đã phải nhờ tới sự may mắn mới tránh khỏi một trận thua trên đất Tây Ban Nha.

Khi những toan tính của huấn luyện viên Ralf Rangnick còn chưa phát huy hiệu quả, thì Manchester United đã bị thủng lưới ở ngay phút thứ 7. Đàn em của Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha Joao Felix đã có pha chạy chỗ thông minh và đánh đầu vô cùng hiểm hóc. Bàn thắng sớm giúp Atletico thi đấu hưng phấn và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm.

Atletico Madrid chỉ còn biết tự trách mình khi phung phí quá nhiều cơ hội
Atletico Madrid chỉ còn biết tự trách mình khi phung phí quá nhiều cơ hội

Hai lần bóng tìm đến xà ngang khung thành của Manchester United, tuy nhiên, may mắn không đến với thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone. Ngược lại, trong một thế trận khá bế tắc, huấn luyện viên Ralf Rangnick tung liền một lúc 3 cầu thủ vào sân trong nửa cuối hiệp 2. Một trong số đó là Anthony Elanga đã ghi bàn thắng quý giá ở phút thứ 80, san bằng tỷ số trận đấu.

Kết quả đem lại nhiều hi vọng cho Manchester United khi hai đội sẽ có cuộc tái đấu vào ngày 16/03. Trong khi đó, Atletico Madrid chỉ còn biết tự trách mình khi phung phí quá nhiều cơ hội.

Bài viết liên quan

Cúp C1 vòng 1/8: PSG vs Real Madrid, Atletico Madrid vs MU, Inter Milan vs Liverpool