Lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, Roberto Firmino và Mohamed Salah mang lại lợi thế lớn cho Liverpool trước trận đấu lượt về với Inter diễn ra vào ngày 09/03.

Phải mất một thập kỷ để Inter Milan mới lại góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp tại giải đấu này. Thế nhưng, cơ hội tiến sâu của thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi là không cao khi họ phải đối đầu với Liverpool.

Ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, Liverpool từng đánh bại AC Milan tại San Siro dù không tung ra đội hình mạnh nhất. Trở lại sân đấu này, nhưng để đối đầu với Inter Milan, đoàn quân của huấn luyện viên HLV Jurgen Klopp vẫn là những người được đánh giá cao hơn. Thực tế trên sân đã cho thấy sự nhỉnh hơn của đội khách với một thế trận kiểm soát, cùng số cơ hội được tạo ra là rõ ràng hơn.

Liverpool đánh bại Inter với tỷ số 2-0 trong trận đấu lượt đi khuôn khổ Champions League
Liverpool đánh bại Inter với tỷ số 2-0 trong trận đấu lượt đi khuôn khổ Champions League

Tuy nhiên, cũng phải tới phút 75, Liverpool mới khai thông bế tắc bằng pha lập công của Roberto Firmino. 8 phút sau, hi vọng gỡ hoà của Inter Milan chính thức bị dập tắt khi Mohamed Salah ấn định thắng lợi 2-0 cho Liverpool. Qua đó, giúp đội bóng nước Anh giành lợi thế lớn trước trận đấu lượt về.

Bài viết liên quan

Cúp C1 vòng 1/8: PSG vs Real Madrid, Atletico Madrid vs MU, Inter Milan vs Liverpool