Trong cuộc chiến top 4 Serie A giữa Juventus và Atalanta, hai đội đã cống hiến cho khán giả một thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn.

Khán giả trên sân có cơ hội chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của Ruslan Malinovskyi bên phía Atalanta. Trong khi đó, Juventus dù là đội dứt điểm nhiều hơn nhưng các ngôi sao trên hàng công của “lão bà” vẫn thiếu đi sự chính xác trong những tình huống quyết định. Trong đó, phải kể đến những pha bỏ lỡ đáng tiếc của tân binh Dusan Vlahovic trong trận đấu kỷ niệm lần ra sân thứ 100 tại Serie A.

Rất may mắn, đến những phút bù giờ, hậu vệ Danilo đã có được bàn gỡ để mang về trận hoà quý giá 1-1 cho Juventus. Qua đó, đoàn quân của huấn luyện viên Allegri tiếp tục giữ một vị trí trong top 4.

Highlights trận đấu giữa Atalanta vs Juventus trong khuôn khổ Serie A vòng 25: TẠI ĐÂY

Mọi thông tin về lịch thi đấu, kênh trực tiếp, link xem trực tiếp, kết quả tỷ số, highlights, bảng xếp hạng của các giải đấu Ngoại hạng Anh, Serie A, Ligue 1, LaLiga, Bundesliga, UEFA Nations League, Copa Libertadores, Carabao Cup… đều được cập nhật đầy đủ nhất trong mục Báo chí trên trang: https://ontv.vtvcab.vn/

Bài viết liên quan

Lịch thi đấu Serie A 2021/22 vòng 25 từ ngày 12-15/02