Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia đã diễn ra hôm qua (27/01). Dù rất nỗ lực thi đấu nhưng ĐT Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ nào. Chung cuộc, những chiến binh sao vàng để thua với tỷ số 4-0. Các cầu thủ lập công cho ĐT Australia gồm: Jamie Maclaren, Tom Rogic, Craig Goodwin, Riley McGree.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đánh giá cao sức mạnh của Australia. Đồng thời, ông cũng dành lời khen cho các học trò của mình.

“Đúng là Australia là đội rất mạnh và họ chứng minh được năng lực của họ. Thi đấu trên sân khách cũng là rất khó, chúng tôi cũng vắng một số cầu thủ vì nhiều vấn đề khác nhau. Trận này chúng tôi thua 0-4 nhưng các cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức”.

HLV Park Hang-seo đồng thời khen ngợi những nỗ lực của tiền đạo Phạm Tuấn Hải và mong muốn đội tuyển sẽ có thêm những nhân tố như vậy: “Một số cầu thủ mới có vẻ chưa quen với chiến thuật của đội. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy được những điều tích cực. Tuấn Hải lần đầu đá một trận quốc tế, nhưng cậu ấy đã phát huy năng lực, không quá thua kém các đồng đội dày dạn kinh nghiệm hơn. Thông qua các trận đấu như thế này, chúng tôi sẽ cố gắng sàng lọc, tìm kiếm những nhân tố mới như Tuấn Hải”.

Sau trận đấu với ĐT Australia, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Trung Quốc vào ngày 01/02.

Bài viết liên quan

Tổ trọng tài bắt trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Australia và ĐT Trung Quốc