Stefanos Tsitsipas chạm trán Taylor Fritz – một đối thủ đã hiểu quá rõ về mình. Thế nên chiến thắng đến với tay vợt người Hy Lạp không hề dễ dàng.

Cả Stefanos Tsitsipas và Taylor Fritz đã từng nắm giữ vị trí số 1 thế giới ở giải trẻ và khi còn niên thiếu họ đã từng quá nhiều lần so tài với nhau. Cả hai không lạ gì cách đánh của đối phương. Vì thế, những  cuộc chạm trán của bộ đôi này bao giờ cũng diễn ra căng thẳng với cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Vòng 4 Australian Open hôm qua cũng không phải ngoại lệ khi họ có những pha ăn miếng trả miếng để mang lại một trận đấu mãn nhãn cho các khán giả. Với sự xuất sắc hơn, Tsitsipas đã có chiến thắng với các tỷ số 4-6, 6-4, 4-6, 6-3, 6-4 sau 3 giờ 23 phút.

Trong lần thứ 5 góp mặt tại tứ kết một giải Grand Slam, tay vợt người Hy Lạp đã chạm trán với Jannik Sinner – người chỉ cần 3 séc đấu để vượt qua tay vợt nước chủ nhà là Alex de Minaur với các tỷ số 7-6, 6-3, 6-4.

Cũng giành quyền góp mặt ở tứ kết, Daniil Medvedev phải rất khó khăn mới tìm ra được lời giải trước một đối thủ sở hữu những cú ra bóng uy lực và khả năng lên lưới cực tốt như Maxime Cressy. Phải sau 3 giờ 30 phút, nhà á quân của giải mới có được chiến thắng 6-2, 7-6, 6-7 và 7-5. Để có thể bước tiếp vào bán kết, Medvedev sẽ phải vượt qua vật cản tiếp theo mang tên Felix Auger Aliassime.

Bài viết liên quan

Australian Open vòng 4: Nadal và Zverev có kết quả trái ngược

Anisimova gặp Naomi Osaka tại vòng 3 Australian Open 2022