Do Văn Toàn và Tiến Linh không thể góp mặt trong trận đấu gặp đội tuyển Australia, HLV Park Hang-seo đã phải gọi bổ sung Phi Sơn và Văn Đại. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ không kịp sử dụng hai cầu thủ này cho trận đấu vào ngày 27/01 tới đây giữa đội tuyển VIệt Nam và Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại không thể hoàn thành thủ tục xin visa đi Australia do không nằm trong danh sách thư bảo lãnh của nước chủ nhà. Thủ tục này dựa trên danh sách đăng ký cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trước thời điểm huấn luyện viên Park Hang-seo gọi bổ sung Phi Sơn và Văn Đại.

Như vậy, hàng công của đội tuyển Việt Nam hiện tại chỉ còn 4 tiền đạo là Công Phượng, Tuấn Hải, Văn Đức và Hồ Thanh Minh.

Trong ngày hôm nay (20/01), huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ rút gọn danh sách xuống 23 cầu thủ sau khi kết thúc buổi thi đấu nội bộ.

Một thông tin khác liên quan tới trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc. VFF tổ chức test nhanh cho khán giả vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu ĐT Trung Quốc vào ngày 01/02. Theo đó, VFF thống nhất với Trung tâm xét nghiệm Bệnh viện đa khoa MEDLATEC và Bệnh viện thể thao Việt Nam về việc hỗ trợ tổ chức thực hiện test nhanh COVID-19 cho khán giả. Giá xét nghiệm nhanh COVID-19 là 100.000 đồng/người.

Bài viết liên quan

Thiết bị VAR trận Việt Nam và Trung Quốc tới Hà Nội ngày 28/01

Danh sách tập trung trước trận ĐT Việt Nam và Australia