Trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa hai đội Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (13/01).

HLV Xavi trả lời trước trận: “Chiến thắng ở trận đấu này rất quan trọng. Không chỉ bởi chúng tôi sẽ lọt vào chung kết và có cơ hội giành danh hiệu, mà đánh bại Real Madrid sẽ đem lại sự tự tin lớn cho các cầu thủ. Vì thế, đây không khác nào một trận chung kết đối với chúng tôi.”

HLV Carlo Ancelotti cho biết đội bóng của ông cũng đã sẵn sàng: “Cả đội đang rất háo hức bước vào trận đấu, mặc dù đi kèm với đó là đôi chút lo ngại. Xavi đang đưa bản sắc trở lại với Barcelona. Và tôi nghĩ với tài năng của Xavi họ sẽ còn tiến bộ hơn nữa.”

 HLV Carlo Ancelotti phỏng vấn
HLV Carlo Ancelotti cho biết đội bóng của ông đã sẵn sàng

Ở cuộc đọ sức lần này, Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ hiện tại.

Ngoại trừ hai cầu thủ dự bị đang điều trị chấn thương là Gareth Bale và Mariano Díaz. Huấn luyện viên Ancelotti mang tới Ả-rập Xê-út tất cả các cầu thủ quan trọng nhất của ông. Trong đó, không thể không nhắc tới Karim Benzema và Vinicius Jr, những người đã ghi tổng cộng 36 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Về phía Barcelona, nhà vô địch Siêu cúp 2021 mới chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột. Đó là Pedri, Araujo, Ansu Fati, L. De Jong, tân binh Ferran Torres.

Đây là cơ hội để Ferran Torres có màn ra mắt Barca sau khi phải điều trị Covid-19 kể từ đầu tháng.

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 13/01.

Bài viết liên quan

Liệu HLV Xavi có thể đưa Barcelona trở lại đỉnh cao?

Barca ký hợp đồng với Ferran Torres, thương thảo với Dembélé