Huấn luyện viên José Mourinho chắc chắn không hề hài lòng với màn trình diễn của các học trò cũng như các quyết định của trọng tài trong trận đấu gặp AC Milan. Đơn giản là Roma hoàn toàn lép vế trước đối phương và trọng tài dành cho họ đến 2 quyết định tước quyền thi đấu.

AC Milan vs AS Roma

Một ngày tệ hại của Roma bằng khởi đầu với bàn thua bằng quả đá phạt đền của Olivier Giroud ở phút thứ 8 sau khi Tammy Abraham bị xác định đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Chưa đầy 10 phút sau, Junior Messias nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà, mặc cho Tammy Abraham rút ngắn cách biệt ít phút trước giờ nghỉ. Chiếc thẻ vàng thứ hai của Rick Karsdorp đã khiến Roma đánh mất hi vọng gỡ hòa. Họ nhận bàn thua thứ 3 sau pha đột phá của Rafael Leão và mất thêm một người nữa trong những phút bù giờ. Hơi tiếc cho Zlatan Ibrahimović thất bại trên chấm phạt đền.

Nhưng thắng lợi 3-1 là đủ cho một khởi đầu năm mới may mắn.

Highlights AC Milan vs AS Roma: TẠI ĐÂY

Juventus vs Napoli

Juventus khởi đầu năm mới khá kém sắc khi chỉ có 1 điểm trước Napoli. Napoli dẫn trước nhờ công của Dries Mertens vào phút thứ 23. Tuy nhiên, màn tỏa sáng của Federico Chiesa ở hiệp 2 đã giúp thầy trò huấn luyện viên Massimiliano Allegri tránh được thất bại trong ngày đầu năm mới.

Kết quả Juventus vs Napoli
Kết quả Juventus vs Napoli

Highlights Juventus và Napoli: TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

BLV gạo cội nhận định HLV tương lai của Man United

BLV Quang Huy, Quang Tùng, Anh Ngọc, Long Vũ nhận định trận Juventus vs AC Milan