Sau khi được ban tổ chức AFF Cup đề cử vào danh sách các cầu thủ đột phá ở giải đấu đang diễn ra tại Singapore, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục nhận được lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu. Đội bóng tiếp cận với cầu thủ sinh năm 1998 không phải cái tên xa lạ. Đó chính là câu lạc bộ BG Pathum United.

Đại diện bóng đá Thái Lan có lần thứ 3 gửi lời đề nghị tới câu lạc bộ Viettel về trường hợp của Nguyễn Hoàng Đức. Quyết tâm chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi được câu lạc bộ này thể hiện qua việc đặt mức lương 10.000 đô la Mỹ/tháng. Đây được xem là lời đề nghị vô cùng hấp dẫn với bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên, hiện tại, đội bóng chủ quản của Hoàng Đức là CLB Viettel vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Ở một diễn biến khác, VFF và VPF sẽ không tổ chức trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia 2022. Nguyên nhân bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến các giải bóng đá chuyên nghiệp của đội tuyển Việt Nam là V League và Cúp Quốc gia bị huỷ. Do đó, thứ hạng các câu lạc bộ không được công nhận.

Ở mùa giải 2021, câu lạc bộ Hà Nội là đội bóng giành Siêu Cúp Quốc Gia sau khi đánh bại Viettel với tỷ số 1-0.

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải chuẩn bị kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội sau nhiều năm cống hiến cho đội bóng thủ đô. Hiện tại, nhiều đội bóng ở Nhật Bản cũng như châu Âu đang để mắt tới cầu thủ 24 tuổi. Ngoài Quang Hải, đồng đội cùng lứa như Đình Trọng, Thành Chung cũng kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ vào cuối năm nay.

Hiện chưa rõ, CLB Hà Nội có tiếp tục ký hợp đồng với Quang Hải và các đồng đội hay không. Tuy nhiên, động thái đưa Hai Long hay Vũ Minh Tuấn về để chuẩn bị cho mùa giải 2022 của CLB Hà Nội cho thấy đội bóng thủ đô đã sẵn sàng để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu.

Bài viết liên quan

Quang Hải ghi bàn trước trận gặp Nhật Bản

CLB Hà Nội giữ chân Quang Hải, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giữ chân Lý Công Hoàng Anh