Hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của mùa đông sắp sửa được công bố khi Ferran Torres đã hoàn tất các thủ tục để có thể gia nhập Barcelona. Tất cả chỉ còn chờ đợi lễ công bố của câu lạc bộ xứ Catalonia. Ferran Torres sẽ chơi cho Barca theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức phí rơi vào khoảng 55 triệu Euro, chưa kể các phụ phí khác.

Với cá nhân tiền đạo này, đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để Ferran Torres có thể lấy lại phong độ khi đánh mất vị trí tại Manchester City trong gần một nửa mùa giải vừa qua.

Trong khi đó, bản hợp đồng này có thể được xem là động thái bất ngờ khi Barcelona đang gặp rất nhiều rắc rối về mặt tài chính. Và đáng nói hơn, song song với việc chiêu mộ Ferran Torres thì Barca cũng đang gấp rút thương thảo việc gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembélé.

Trên mạng xã hội Instagram, Ousmane Dembélé mới đây đã đăng tải logo của Barcelona. Động thái này của tiền đạo người Pháp được cho là anh muốn ám chỉ việc sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Hợp đồng hiện tại của Dembélé sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Tuy nhiên nhiều khả năng chân sút 24 tuổi sẽ chấp nhận giảm lương để kí tiếp 2 năm hợp đồng nữa với Barca.

Bài viết liên quan

Barca lần đầu tiên sau 20 năm không vượt qua vòng bảng UEFA Champions League

Liệu HLV Xavi có thể đưa Barcelona trở lại đỉnh cao?