Sau trận thua trước đội tuyển Nhật Bản vào ngày 11/11 vừa qua, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đang chuẩn bị cho mà đọ sức tiếp theo với đội tuyển Ả-rập Xê-út.

Phải tới tối ngày 14/11, các đơn vị truyền thông mới có thể tiếp cận buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Điều này cho thấy sự cẩn trọng của huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò ngay trước trận đấu của đội tuyển Ả-rập Xê-út. Buổi tập mới nhất tại SVĐ Mỹ Đình, cho thấy những tín hiệu tích cực về mặt nhân sự từ đội bóng của huấn luyện viên người Hàn Quốc.

Tình hình nhân sự đang cho thấy những dấu hiệu tích cực, đặc biệt là những trường hợp bị đau nhẹ hay chưa bình phục trước đó như tiền vệ Tuấn Anh, tiền đạo Tiến Linh và Trần Minh Vương.

Các cầu thủ này đều đạt thể trạng tốt nhất và đã có thể tập luyện bình thường của đồng đội, đặc biệt là Minh Vương. Tiền vệ sinh năm 1995 nhiều khả năng sẽ được huấn luyện viên Park Hang-seo đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận đấu tới. Cũng trong buổi tập này, thuyền trưởng người Hàn Quốc yêu cầu các hậu vệ biên và tiền vệ biên cần có sự phối hợp tốt hơn. Đặc biệt là những pha lên bóng phản công tốc độ từ đối thủ khi đội hình của tuyển Việt Nam dâng lên cao.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam còn một buổi tập nữa tại sân Trung tâm Đào tạo VFF ngày 15/11 trước màn tiếp đón đối thủ Ả-rập Xê-út. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/11.

Trong khi huấn luyện viên Park Hang-seo đón nhận tin tích cực từ đội bóng, HLV Renard – người đồng cấp của ông không được lựa chọn đội hình tốt nhất. ĐT Ả-rập Xê-út đang gặp vấn đề về mặt nhân sự so với trận đấu lượt đi với ĐT Việt Nam. Danh sách triệu tập lần này thiếu vắng 6 cái tên vì lí do chấn thương và chuyên môn. 4/6 cầu thủ vắng mặt có tên trong đội hình xuất phát trong trận thắng Việt Nam ngày 03/09, trong số này có cả Al Shahrani – người đã ghi 1 bàn trong trận đấu kể trên.

Bài viết liên quan

HLV Ả Rập Xê Út yêu cầu học trò tấn công cánh phải của ĐT Việt Nam

Kết quả trận Việt Nam và Nhật Bản: Không có bất ngờ