Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu với tuyển Nhật Bản, huấn luyện viên trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ: “Nhật Bản xếp trên Việt Nam cả về thứ hạng ở giải đấu và xếp hạng FIFA. Vì thế, đây là đối thủ khó với tuyển Việt Nam. Dù vậy, điểm lại các trận đấu vừa qua, ngoại trừ trận đấu với đội tuyển Australia, các trận đấu còn lại chúng ta đều có bàn thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để có điểm. Nhật Bản hiện có các cầu thủ đang thi đấu tại các giải đấu hàng đầu thế giới. Chúng tôi không thể đánh giá chính xác khả năng thi đấu của họ. Nhưng tôi tin rằng, đó đều là những cầu thủ tốt.”

Moriyasu Hajime – huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Nhật Bản cũng chia sẻ: “Ông Park Hang-seo đã dành nhiều thời gian cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi thấy sự phát triển của các cầu thủ trong thời gian vừa qua. Tuy vậy, với kinh nghiệm từ các trận đấu trước, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.”

Ông cũng cho rằng, đội tuyển Việt Nam có rất nhiều khó khăn trong vấn đề di chuyển trong 4 ngày qua khi đến Việt Nam. ngoài raDù kết quả 4 trận đấu trước của tuyển Nhật Bản tại vòng loại thứ 3, nhưng ông luôn động viên các học trò tinh thần và luôn muốn họ nghĩ tích cực hơn sau mỗi trận đấu.

Mọi thông tin về lịch thi đấu, kênh trực tiếp, link xem trực tiếp, kết quả tỷ số, highlights, bảng xếp hạng của các giải đấu Ngoại hạng Anh, Serie A, Ligue 1, LaLiga, Bundesliga, UEFA Nations League, Copa Libertadores, Carabao Cup… đều được cập nhật đầy đủ nhất trong mục Báo chí trên trang: https://ontv.vtvcab.vn/

Bài viết liên quan

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký trận đấu gặp ĐT Nhật Bản

Hình ảnh ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản tập luyện