Trong ngày đầu tiên trở lại tiếp quản ĐT U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo chỉ đứng ngoài quan sát một cách kỹ lưỡng buổi tập. Chiến lược gia người Hàn Quốc vào sân trong những tình huống thật sự cần thiết để thị phạm, sửa lỗi cho các cầu thủ. HLV Park sẽ có đánh giá rõ hơn về sự chuyển biến của ĐT U23 Việt Nam sau một tuần tập huấn tại Dubai, từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm Vòng loại U23 châu Á 2022.

Thủ môn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội U23.

Trả lời phỏng vấn, hậu vệ Đặng Văn Tới cho biết toàn đội sẽ nỗ lực thi đấu để giành kết quả tốt nhất tại Vòng loại U23 châu Á: “Trong trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan vào ngày 17/10 tới, chúng tôi sẽ phải nỗ lực thể hiện mình vì đây là cơ hội cuối cùng trước khi đội chốt danh sách. Khi tham dự vòng loại U23 châu Á, toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì lá cờ Tổ quốc trên ngực áo, phấn đấu giành chiến thắng để góp mặt tại Vòng chung kết”.

Trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 17/10 và được trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab. Đây đồng thời là trận đấu giao hữu thứ hai của ĐT U23 Việt Nam, trong đợt tập huấn tại UAE là trận đấu mang tính tổng duyệt về lực lượng, lối chơi trước khi chốt lại danh sách đội hình còn 23 cầu thủ. Trước đó, trận đấu giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam là với U23 Tajikistan, kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Bài viết liên quan

VTVcab trực tiếp giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Kygyzstan và U23 Tajikistan tại UAE