Đêm ngày 16/09, tuyển Futsal Việt Nam đã có chiến thắng khó khăn nhưng đầy xứng đáng khi đánh bại đội tuyển Panama với tỷ số 3-2. Điều đáng nói là ở bảng D, sau khi đánh bại Panama với tỷ số 5-1, đội tuyển CH Czech đã thua đội tuyển Brazil với tỷ số 0-4.

Lượt trận cuối dù đội tuyển Czech được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam, nhưng nếu hai đội hòa nhau, đặc biệt là trận hòa có bàn thắng và thật nhiều bàn thắng thì nhiều khả năng hai đội dắt tay nhau vào vòng 16 đội.

Khả năng này rất cao bởi ở lượt cuối đội tuyển Panama sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đội tuyển Brazil. Khi đó, đội tuyển CH Czech và đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 điểm mỗi đội, lần lượt ở vị trí thứ nhì và thứ ba bảng D. Đội tuyển CH Czech vào thẳng, còn đội tuyển Việt Nam có 4 điểm tràn trề hy vọng vào vòng 16 đội với tấm vé vớt.

Đội tuyển Việt Nam liệu có sáng cửa đi tiếp ở World Cup? Mời Quý khán giả theo dõi trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CH Séc vào lúc 20h00 ngày 19/09 trên kênh VTV6.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển CH Séc và ĐT Việt Nam trên VTVcab ON: TẠI ĐÂY

Trận đấu giữa đội tuyển Brazil và đội tuyển Panama cũng diễn ra cùng thời điểm (20h00 ngày 19/09) được trực tiếp trên kênh VTV5.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Brazil và đội tuyển Panama: TẠI ĐÂY