Danh sách các cầu thủ gặp chấn thương khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại.

Kể từ khi ĐT Việt Nam hội quân vào ngày 05/08, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ duy nhất chưa thể tham gia buổi tập chung nào do chấn thương sụn chêm đầu gối từ trước. Trong suốt những ngày trên đội tuyển, cầu thủ người Thái Bình phải tập riêng tại phòng gym cùng bác sĩ Choi Ju Young.

Với tân binh Lê Tiến Anh, cầu thủ của Topenland Bình Định bị tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập ngày 11/08 – một ngày trước khi huấn luyện viên Park Hang Seo trở lại dẫn dắt đội tuyển sau khoảng thời gian cách ly. Cầu thủ ngày sau đó cũng mất 10 ngày phải tập riêng.

Trong trận giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Quốc gia hôm 19/08, tiền vệ Trần Minh Vương gặp vấn đề ở dây chằng chéo sau. Chấn thương này khiến cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai gần như chắc chắn không thể tham dự hai trận đấu gặp Ả Rập Xê Út và Australia sắp tới.

Những ngày sau đó, những ca chấn thương cơ khép phải của trung vệ Thành Trung, rách mu bàn chân của Hà Đức Chinh và chấn thương nhẹ của Bùi Tấn Trường cũng khiến đội tuyển Việt Nam không đủ lực lượng để tham gia tập luyện.

Tới thời điểm hiện tại, Quang Hải, Tấn Tài hay Đình Trọng đều đang có dấu hiệu mỏi cơ.