Từ phía trong sân bay tại Paris, Messi tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ khi đang mặc trên mình chiếc áo in dòng chữ: “Đây là Paris”.

Đội chủ sân công viên các hoàng tử đã đặt một tiêu đề vô cùng mĩ miều để công bố bản hợp đồng lịch sử: “Messi – viên kim cương mới của Paris.” Chưa đầy một giờ sau khi đăng tải trên các mạng xã hội, đoạn clip hình ảnh Messi khoác áo CLB PSG đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Xác nhận từ website chính thức của PSG cho biết: Siêu sao người Argentina đã ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm, đến năm 2023, kèm theo lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Chủ nhân của 6 quả bóng vàng được cho là sẽ nhận mức lương 35 triệu Euro/mùa.

Dù được Neymar – đồng đội cũ của anh tại Barca đề nghị nhường lại áo số 10, Messi đã từ chối và lựa chọn số áo 30. Đây là số áo anh mặc khi được đôn lên đội 1 tại Barca.

Messi chia sẻ những cảm nghĩ đầu tiên trên website chính thức của đội bóng sau khi hoàn thành thủ tục ký hợp đồng: “Tôi rất háo hức được bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình tại PSG. Mọi thứ tại CLB đều phù hợp với tham vọng bóng đá của tôi. Tôi biết rõ CLB có một đội hình chất lượng và đội ngũ huấn luyện tài năng như thế nào. Tôi sẽ cố gắng làm điều gì đó đặc biệt cho CLB và người hâm mộ. Tôi đang nóng lòng bước trên mặt cỏ sân công viên các hoàng tử.”

Trận ra mắt đầu tiên của Messi trong màu áo PSG là trận đấu gặp Clermont Foot vào ngày 12/09.

Mời Quý khán giả theo dõi những hình ảnh đầu tiên của Messi tại PSG: TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan:

Trực tiếp Ligue 1 thứ Bảy ngày 14/08 trên kênh TTTV

Trực tiếp Ligue 1 Chủ nhật ngày 15/08 trên kênh TTTT, TTTV