Các trận đối đầu Barca chưa bao giờ dễ dàng với Real Sociedad. Lịch sử 5 trận đối đầu gần nhất, Barca bất bại trước Real Sociedad (trong đó thắng 4 trận). Rạng sáng thứ Hai (ngày 22/03), Barca sẽ làm khách trên sân của Real Sociedad.

Barcelona hi vọng tiếp tục gây sức ép lên ngôi đầu bảng của Atletico Madrid khi thầy trò HLV Koeman tới làm khách trên sân Reale Arena trong khuôn khổ giải La Liga. Đội chủ nhà Real Sociedad rõ ràng là một đội bóng khó nhằn và hiện đang ganh đua một suất chơi Europa nhưng Barca có động lực rõ ràng để hoàn thành mục tiêu và có thể vượt qua đội chủ nhà với kinh nghiệm đối đầu.

Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục cuộc đua áp sát Atletico Madrid trong khuôn khổ La Liga bằng một chiến thắng 4-1 trước Huesca vào thứ Ba đầu tuần. Lionel Messi lập cú đúp tung lưới đối phương, cùng với các bàn thắng khác đến từ Antoine Griezmann và Oscar Mingueza giúp Barca có một chiến thắng dễ dàng.

Sáng cửa Barcelona khi đối đầu với Real Sociedad.

Đoàn quân của huấn luyện viên Ronald Koeman đã bị loại khỏi UEFA Champions League và giờ đây có thể tập trung toàn bộ vào cuộc đua giành danh hiệu La Liga. Chỉ kém ngôi đầu bảng của Atletico 4 điểm và với việc màn trình diễn gần đây của Atletico trở nên thiếu thuyết phục, Barca có cơ hội gia tăng áp lực lên câu lạc bộ này.

Barcelona là đội bóng có phong độ cao vào thời điểm hiện tại và sắp tới sẽ đối đầu Sociedad với điểm tựa là 8 chiến thắng trong 9 trận bất bại gần nhất, chưa kể một vài trận cách biệt tỷ số từ 2-3 bàn/mỗi trận. Một chiến thắng 2-1 trước Sociedad cũng trong mùa giải này là một điểm cộng lớn đội với đội bóng. Thế nhưng, chiến thắng Real Sociedad, nói thì dễ, làm mới khó.

Real Sociedad chơi thất vọng trong trận chiến gần nhất khi để thua Granada 0-1. Đó là một màn trình diễn tệ bất thường của Sociedad khi chỉ tung ra được một cú đá duy nhất trúng khung thành trong suốt trận đấu.

Đoàn quân của huấn luyện viên Imanol Alguacil chơi ấn tượng mùa giải này và thể hiện tham vọng có một suất trong đấu trường châu Âu. Sociedad hiện tại đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, hơn Villarreal 5 điểm – đội bóng ngay phía ngoài khu vực có suất tham dự Europa League.

Tuy vậy, phong độ thi đấu của La Real trong các trận đấu gần đây không ổn định khi chỉ có một chiến thắng trong bốn trận thi đấu gần nhất. Thầy trò huấn luyện viên Alguacil đồng thời cũng thất bại trong việc giành một chiến thắng trên sân nhà trước bất cứ đội bóng top 3 hiện tại, bao gồm một trận hoà không bàn thắng trước Real Madrid, và để thua 0-2 trước Atletico Madrid, và thua 2-1 trước Barca.

Các trận đối đầu Barca chưa bao giờ dễ dàng với Real Sociedad. Lịch sử 5 trận đối đầu gần nhất, Barca bất bại trước Real Sociedad (trong đó thắng 4 trận).

Ứng dụng và website VTVcab ON trực tiếp trận đấu giữa Real Sociedad và Barcelona vào hồi 03h rạng sáng thứ Hai ngày 22/3 trên kênh Bóng đá TV.