Manchester United sẽ làm khách trên sân San Siro, Milan, Ý vào thứ Sáu tuần này trong trận lượt về vòng 16 đội Europa League. Tin vui với người hâm mộ “Quỷ đỏ” là rất nhiều trụ cột quan trọng sẽ trở lại: David De Gea, Paul Pogba, Donny van de Beek, Edinson Cavani và Anthony Martial. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên hệ thống VTVcab ON.

“Quỷ đỏ” cần ghi bàn trên sân San Siro để tránh bị loại sớm sau trận lượt đi đầy bất ngờ vào thứ Sáu tuần trước. Simon Kjaer đánh đầu phút thứ 90+2, giúp AC Milan có một bàn thắng quan trọng trên sân khách. Pha ghi bàn bất ngờ vào những phút chót giúp AC Milan cầm hoà MU trên sân Old Trafford.

Trước trận lượt đi, cả hai đội bóng đều có rất nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Manchester United vắng bóng một nửa đội một. AC Milan mất đi các tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, Mario Mandzukic và Ante Rebic. Sau trận đấu với West Ham hôm 15/03, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã một thông báo tin vui tới người hâm mộ. Ông nói rằng, David De Gea, Paul Pogba, Donny van de Beek, Edinson Cavani và Anthony Martial đều sẽ trở lại sân thi đấu sau khoảng thời gian vắng bóng. Điều này đủ thấy trận đấu tới có ý nghĩa rất quan trọng với MU.

MU sẽ làm khách trên sân San Siro, Milan, Ý vào thứ Sáu tuần này.

Milan cũng chào đón sự trở lại của Theo Hernandez, Hakan Calhanoglu và Rebic trong trận thua Napoli 0-1 thuộc khuôn khổ Serie A vào cuối tuần trước. Rebic nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân gần cuối trận đấu. Tiền đạo Milan đã bị Ủy ban kỷ luật Serie A treo giò 2 trận vì những biểu hiện thiếu tôn trọng với trọng tài Fabrizio Pasqua. Nhưng lệnh cấm thi đấu chỉ giới hạn trong khuôn khổ các trận quốc gia, vì vậy cầu thủ này vẫn có thể xuất hiện trong trận đấu tới. Tiền vệ Ismael Bennacer cũng được kỳ vọng đạt thể trạng tốt. Sao “nổ” Ibrahimovic đã tham gia tập luyện vào thứ Hai và sẵn sàng hội ngộ với đội bóng cũ của anh – MU.

Sau trận lượt đi, một kết quả hoà 1-1 được ấn định trên sân Old Trafford. Pha đánh đầu ngược đẳng cấp của Amad – bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này trong màu áo của United sau khi chuyển đến Old Trafford từ Atalanta vào tháng Một năm nay – cho phép “Quỷ đỏ” dẫn trước vào phút thứ 50. Tưởng chừng kết quả đã ngã ngũ, phút thứ 90+2 của trận đấu, cũng là một cú đánh đầu ghi bàn nhưng đến pha lập công của Kjaer. Milan cầm hoà Man United 1-1 vào phút chót.

Trận lượt về liệu có bất ngờ nào vào phút thứ 90 của trận đấu như trận lượt đi?

Lịch sử cho thấy United chỉ chiến thắng chung cuộc 7 cặp trận đấu ở đấu trường châu Âu nếu trận lượt đi không thể giành chiến thắng trên sân nhà. Trận gần nhất có kết quả như vậy diễn ra vào tháng 03/2019, MU vượt qua Paris Saint-Germain bằng bàn thắng trên sân khách sau khi bị đánh bại 0-2 ở trận lượt đi trên sân Old Trafford.

Trong các trận đối đầu gần nhất, United chiến thắng West Ham 1-0 trên sân Old Trafford để giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Rossoneri thua ngay trên sân nhà trước Napoli – đội bóng được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ huyền thoại Milan Gennaro Gattuso. Matteo Politano đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên sân San Siro và khiến Milan dậm chân tại chỗ với 56 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan 9 điểm. Chiến thắng Cagliari 3-1 nhờ cú đúp hat-trick của Cristiano Ronaldo, Juventus đứng ở vị trí thứ 3. “Bà đầm già” chỉ kém Milan 1 điểm duy nhất nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Ứng dụng và website VTVcab ON trực tiếp trận đấu hấp dẫn giữa Manchester United và Milan vào hồi 3h thứ Sáu ngày 19/3 trên kênh K+PM.