Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thi đấu với phong độ cao, Hà Nội để thua đội bóng đất võ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không còn đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng là những điểm nhấn đáng chú ý của vòng 11.

Cùng điểm lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất của vòng 11 V League 2021:

1. Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục giữ vững ngôi số 1 bảng xếp hạng V League sau 11 vòng đấu. Câu lạc bộ Thanh Hoá vẫn chưa phải đáp án cho câu hỏi đội bóng nào sẽ đánh bại HAGL. Chiến thắng 2-1 trước Thanh Hoá trong vòng 11 tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của HAGL lên 8 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận (nằm trong chuỗi 11 trận bất bại). Cùng với việc Viettel để hoà 1-1 trong trận đấu với TP Hồ Chí Minh, khoảng cách giữa hai đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng tăng lên 5 điểm.

2. Hoàng Anh Gia Lai nhận mưa danh hiệu. Với những thành tích đạt được, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã giành trọn 4 danh hiệu của tháng 4. Bao gồm: Câu lạc bộ xuất sắc nhất; Huấn luyện viên xuất sắc nhất (HLV Kiatisak); Cầu thủ xuất sắc nhất (Nguyễn Văn Toàn); bàn thắng đẹp nhất (được ghi do công của Lương Xuân Trường trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội).

3. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiến thắng Bình Dương 4-2. Thêm một bất ngờ đến từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là chiến thắng thứ hai ở V League (nếu tính mọi mặt trận là chiến thắng thứ ba) kể từ khi huấn luyện viên Thành Công ngồi “ghế nóng”. Đáng chú ý hơn là khả năng ghi bàn của cả đội. Trong ba chiến thắng đó, hai trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ghi được 4 bàn thắng, trận còn lại ghi được 2 bàn. Huấn luyện viên Thành Công thực sự đã mang tới… thành công cho đội bóng núi Hồng khi giúp đội thoát khỏi vị trí cuối trên bảng xếp hạng.

Trận cầu tâm điểm vòng 12 giữa Viettel và SHB Đà Nẵng

Trận cầu tâm điểm vòng 12 giữa Viettel và SHB Đà Nẵng.

4. Sông Lam Nghệ An “thay” Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đứng chót bảng xếp hạng. Đã rất lâu người hâm mộ mới chứng kiến Sông Lam Nghệ An đứng vị trí cuối cùng. Dù sở hữu một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của V League (5 bàn), nhưng nếu chỉ dựa vào Phan Văn Đức là không đủ để làm nên “mùa xuân”. Sông Lam Nghệ An gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Đội chủ nhà ghi hai bàn thắng trong hiệp 2 của trận đấu nhờ công của Fagan và Thế Cường. Đội bóng xứ Nghệ dù đã nỗ lực gỡ bàn và hoạt động rộng trên sân nhưng không có bàn thắng được ghi. Trận thua khiến SLNA tụt xuống cuối bảng xếp hạng, còn Hải Phòng chấm dứt chuỗi 7 trận đấu không biết mùi chiến thắng.

5. Hà Nội để thua Bình Định 0-1. Thi đấu trên sân nhà cộng với việc Bình Định không thắng trong 4 trận gần nhất giúp Hà Nội có những lợi thế rất lớn trước trận. Nhưng CLB thủ đô không thể tìm đường tới khung thành của Bình Định. Hendrio ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào phút thứ 23 và mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách. Khó khăn chồng chất khó khăn với thầy trò huấn luyện viên Park Choong Kyun. Trong khi cuộc đua giai đoạn 1 chuẩn bị kết thúc, Hà Nội tiếp tục để mất cơ hội và ngày càng xa top 6 đội mạnh nhất.

Ứng dụng và website VTVcab ON trực tiếp toàn bộ các trận đấu vòng 12 V League 2021 cùng diễn ra vào lúc 17h00 ngày 02/05.

Trong đó, VTVcab ON trực tiếp (đăng nhập để xem miễn phí) hai trận cầu tâm điểm vòng 12: Hoàng Anh Gia Lai vs Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng vs Viettel.

Ngôi đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp gỡ Bình Dương ở vòng 12

Ngôi đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp gỡ Bình Dương ở vòng 12.

Kênh xem trực tiếp V League vòng 12:

TPHCM vs Hải Phòng trực tiếp trên kênh On Sports

Bình Định vs Than Quảng Ninh trực tiếp trên kênh Thể thao TV HD

Thanh Hóa vs SLNA trực tiếp trên kênh Thể thao tin tức HD

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định trực tiếp trên kênh Thể thao TV SD

HAGL vs Bình Dương trực tiếp trên kênh Bóng đá TV HD

Đà Nẵng vs Viettel trực tiếp trên kênh Bóng đá TV SD

Hà Nội vs Sài Gòn trực tiếp trên kênh VTV6