Trận lượt đi trên sân Parc des Princes kết thúc với tỷ số 2-1 là một lợi thế rất lớn với Man City trước khi trở lại trên sân nhà Etihad vào rạng sáng ngày mai (05/05). Hai đội đều mong muốn làm nên lịch sử – lần đầu nâng cúp vô địch Champions League.

Mỗi đội chiếm ưu thế trong một hiệp đấu ở trận đấu lượt đi. Sau khi Mauricio Pochettino và Guardiola gửi lời chào xã giao ngay bên lề sân cỏ, đội bóng của huấn luyện viên Pochettino bắt đầu thể hiện ưu thế ở hiệp đầu tiên. Nhưng thành quả sau cùng của PSG chỉ là pha đánh đầu ghi bàn của Marquinhos.

Không ai biết huấn luyện viên Guardiola đã nói gì với các cầu thủ ở giữa hiệp đấu. Man City chơi bùng nổ ở hiệp hai. Và Man xanh thực sự phải cảm ơn De Bruyne. Đường chuyền bóng rất khó chịu của cầu thủ 29 tuổi đã bất ngờ trở thành bàn thắng.
Cầu thủ người Bỉ sau đó trao trọng trách đá phạt cho Mahrez. Mahrez sút lọt khe siêu hẹp giữa Leandro Paredes và Presnel Kimpembe để giúp Man City vươn lên dẫn trước. Neymar và Kylian Mbappe đã không có câu trả lời nào đáp lại màn trình diễn quyết liệt của đối thủ.

Man City đứng trước cơ hội thuận lợi để thầy trò Guardiola đặt dấu ấn lịch sử

Man City đứng trước cơ hội thuận lợi để thầy trò Guardiola đặt dấu ấn lịch sử.Man City dừng chân liên tiếp ba mùa giải Champions League ở vòng tứ kết.

Năm nay rõ ràng là một cơ hội thuận lợi để thầy trò Guardiola đặt dấu ấn lịch sử. Một suất trong trận chung kết diễn ra trên sân Ataturk Olympic Stadium vào ngày 29 tháng 5 và một chiến thắng Ngoại hạng Anh.

Với Ngoại hạng Anh, trận đấu giữa MU và Liverpool bị hoãn nên kết quả chưa thể ngã ngũ. Còn Champions Leauge, điều mà Sergio Aguero – cầu thủ đặc biệt của Man City – mong chờ nhất là một lần được chạm vào chiếc cúp vô địch châu lục trước khi nói lời tạm biệt.

Huấn luyện viên Pochettino đã trải qua “cơn đau tim” ở lượt đi bán kết Champions League. Trừ khi huấn luyện viên người Argentina có thể truyền cảm hứng giúp PSG vượt qua Man City trên sân Etihad, sự chờ đợi danh hiệu danh giá nhất châu lục của Les Parisiens sẽ còn tiếp tục kéo dài.

Man City không thể lãng phí thời gian mơ màng về sự xuất hiện trong vòng chung kết Champions League hai năm liên tiếp. Họ phải tới sân vận động Etihad, đi theo con đường của Leeds United, Leicester City và Man United – đánh bại Man City ngay trên sân nhà của họ – từ đó lật đổ kết quả của trận lượt đi.

PSG cũng tiếp tục chiến đấu để ăn ba. Phía huấn luyện viên Pochettino đang chuẩn bị cho bán kết Coupe de France trước Montpellier HSC vào ngày 13/05. Danh hiệu Ligue 1 cũng vẫn còn hi vọng khi PSG đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu bảng của Lille 1 điểm duy nhất.

PSG giành chiến thắng 4/5 trận sân khách ở Champions League năm nay

PSG giành chiến thắng 4/5 trận sân khách ở Champions League năm nay.PSG chuẩn bị cho trận lượt về với điểm tựa 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách ở mọi mặt trận. 4/5 trận sân khách ở Champions League mùa giải này, PSG giành chiến thắng.

Các mũi tấn công của huấn luyện viên Pochettino cần tìm lại động lực ghi bàn nếu muốn có cơ hội. Mbappe – cầu thủ ghi 8 bàn ở Champions League mùa này – không tập luyện với cả đội trước trận đấu nhưng vẫn di chuyển từ Paris tới Manchester hôm thứ hai. Việc Mbappe có ra sân thi đấu hay không vẫn còn để ngỏ. Và cầu thủ 22 tuổi đã không có cú sút xa nào ở trận lượt đi – thành quả của hàng thủ Man City trên con đường đi tới chức vô địch đầu tiên trong lịch sử.

Ứng dụng và website VTVcab ON trực tiếp trận đấu giữa Man City và PSG vào hồi 2h00 ngày 05/05 trên kênh K+PM.