Danh hiệu La Liga giờ không còn hoàn toàn nằm trong tay Real Madrid. Thầy trò huấn luyện viên Zidane tiếp tục nuôi dưỡng hi vọng giành chức vô địch khi tới làm khách trên sân Granada. Ứng dụng và website VTVcab ON trực tiếp vào rạng sáng ngày mai (14/5).

Đội chủ nhà để thua 1-2 trước Real Betis vào đầu tuần qua. Trong khi đó, đoàn quân của huấn luyện viên Zinedine Zidane bỏ lỡ cơ hội sau khi để Sevilla cầm hoà 2-2.

3 trận thua trong số 4 trận gần nhất khiến hi vọng tham dự đấu trường châu Âu mùa sau của Granada tan thành mây khói. Ngay cả chiến thắng lịch sử trên sân nhà của Barcelona cũng không thể truyền lửa cho đội bóng thi đấu ở tứ kết Europa League đánh bại Cadiz hay Real Betis.

Phía huấn luyện viên Diego Martinez nhanh chóng bị Betis dẫn trước. Borja Iglesias ghi bàn thắng mở màn tỷ số vào phút thứ 39, trước khi Darwin Machis tưởng chừng vướt vát được một điểm cho Granada. Nhưng Iglesias một lần nữa xuất hiện vào phút thứ 87 và thui chột hi vọng nằm trong top 7 đội mạnh nhất La Liga năm nay của Granada.

Thầy trò huấn luyện viên Martinez không thể giữ sạch lưới 11 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

Thầy trò huấn luyện viên Martinez không thể giữ sạch lưới 11 trận gần nhất ở mọi đấu trường.Huấn luyện viên Martinez còn hai trận đấu với Alaves và Getafe để kiếm điểm trước khi mùa giải chấm dứt. Đã quá trễ cho hi vọng vào đấu trường châu Âu năm sau, nhưng kết thúc mùa giải La Liga năm nay ở nửa trên bảng xếp hạng cũng đã là thành công với Granada.

Thầy trò huấn luyện viên Martinez không thể giữ sạch lưới 11 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Và Granada sẽ phải đối mặt với một Real Madrid đang tiếp tục tìm kiếm danh hiệu vô địch La Liga.

Danh hiệu La Liga là cơ hội đoạt cúp duy nhất còn lại với Real Madrid mùa này. Nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Zidane đã để mất điểm liên tiếp vào những thời khắc quan trọng. Thầy trò huấn luyện viên người Pháp phải thầm cảm ơn các đối thủ khi họ cũng chơi kém xa phong độ đỉnh cao.

Danh hiệu La Liga là cơ hội đoạt cúp duy nhất còn lại với Real Madrid mùa này.

Danh hiệu La Liga là cơ hội đoạt cúp duy nhất còn lại với Real Madrid mùa này.Một trận hoà không bàn thắng giữa Atletico Madrid và Barcelona là cơ hội quý giá giúp Real Madrid nhảy cóc lên vị trí đầu bảng xếp hạng. Los Blancos chào đón Sevilla tới thành phố. Nhưng cả hai bàn thắng của Real Madrid đều là các bàn thắng san bằng tỷ số. Các cầu thủ vào thay người Marco Asensio và Eden Hazard đã san bằng tỷ số do Fernando and Ivan Rakitic ghi trước đó.

Nếu muốn còn hi vọng theo đuổi danh hiệu La Liga, Los Blancos phải vượt lên sự thiếu ổn định gần đây. Real Madrid đang đứng vị trí thứ 3 với 75 điểm. Khoảng cách giữa Real và ngôi đầu bảng Atletico là 2 điểm. Barcelona đang đứng vị trí thứ 2 với 76 điểm, hơn Real Madrid 1 điểm.

Thoạt nhìn, việc chỉ thắng 2/8 trận đấu gần nhất ở mọi mặt trận là một kết quả đáng lo ngại. Nhưng phía huấn luyện viên Zidane đang có chuỗi 15 trận bất bại tại La Liga.

Ứng dụng và website VTVcab ON trực tiếp trận đấu giữa Granada và Real Madrid vào lúc 03h00 ngày 14/05 trên kênh Bóng đá TV.