Bồ Đào Nha mong muốn có suất trong vòng knockout của Euro 2020 sau chiến thắng 3-0 trước Hungary. Còn Đức có rất nhiều việc phải làm ở bảng F, sau khi để thua 0-1 trước đội tuyển Pháp. Ứng dụng và website VTVcab ON trực tiếp trận đấu ngày 19/6.

Bồ Đào Nha thực ra cân bằng với Hungary trong trận đấu hôm thứ Hai ở Budapest. Và khởi đầu dường như không thuận lợi với nhà đương kim vô địch. Nhưng Raphael Guerreiro đã tạo ra đột phá vào phút thứ 84 của trận đấu trước khi Cristiano Ronaldo chốt lại kết quả chung cuộc bằng một cú đúp. 3 bàn vào lưới đối phương giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Đồng thời, CR7 trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Giải vô địch bóng đá châu Âu.

Đoàn quân của huấn luyện viên Santo sẽ bước vào trận đấu ngày mai khi biết rằng, chiến thắng sẽ giúp họ có một suất trong vòng 16 đội mạnh nhất. Nếu thắng và nếu Hungary không vượt qua được Pháp cùng đêm hôm đó trong một trận đấu khác ở bảng F, Bồ Đào Nha sẽ nằm trong Top 2.

Selecao có bảng thành tích thi đấu khủng trong giải đấu này. Bồ Đào Nha lọt vào bán kết các năm 1984, 2000 và 2012, xuất hiện trong 8 đội mạnh nhất Euro 1996 và 2008. Bồ Đào Nha cũng là Á quân mùa giải Euro 2004 thi đấu trên sân nhà. Tất nhiên, không thể không nhắc tới danh hiệu Đương kim vô địch Euro sau khi đánh bại Pháp 1-0 ở Euro 2016.

Bồ Đào Nha để thua cả 4 trận đấu quốc tế với Đức

Bồ Đào Nha để thua cả 4 trận đấu quốc tế với Đức.Đoàn quân của huấn luyện viên Santos đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại trên mọi mặt trận. Tuy vậy, Bồ Đào Nha để thua cả 4 trận đấu quốc tế với Đức, bao gồm trận thua 0-4 gần nhất khi hai đội chạm trán ở World Cup 2014.

Đội tuyển Đức bước vào trận đấu quan trọng tới sau khi để thua 0-1 trước Pháp vào thứ Ba. Pha phản lưới nhà duy nhất của Mats Hummels quyết định kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thực tế, đó là một trận đấu đáng thất vọng của phía huấn luyện viên Joachim Low. Đức gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội. Khán giả sẽ chờ đợi xem có bất cứ sự thay đổi nào diễn ra ở trận đấu tới với Bồ Đào Nha hay không. Đội bóng sẽ không thể nằm trong top 2 đội mạnh nhất nếu thua trận này và nếu Hungary không thể đánh bại Pháp. Vị trí thứ ba vẫn có thể nằm trong tay họ. Nó giúp Đức có một vị trí trong 16 đội mạnh nhất.

Tuy vậy, Đức rất hi vọng bật trở lại vào thứ Bảy tuần này. Họ sẽ phấn đấu để đủ điều kiện vào vòng knockout lần thứ 4 liên tiếp. Cỗ xe tăng Đức vô địch mùa giải năm 1996, dừng chân ở vòng bảng mùa giải 2000 và 2004. Họ là á quân mùa giải Euro 2008, trước khi lọt vào bán kết mùa giải 2012 và 2016. Vì thế, không quá bất ngờ nếu đội bóng có thể vào sâu giải đấu năm nay dù có chút trục trặc trong trận đấu với Pháp.

Ứng dụng và website VTVcab ON trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Đức vào lúc 23h thứ Bảy ngày 19/6 trên kênh VTV6.